‘ปอย ตรีชฎา’ เผยขายรถหรูสุดรักพร้อมวิดีโอไวรัล สภาพสวยใหม่กริบ คนเซ็งและอยากได้

4. ชาวเน็ตให้คำแนะนำว่าควรดูแลรักษารถยังไงเพื่อให้สภาพดูใหม่กริบเหมือนไม่เคยใช้?
Advertisement

‘ปอย ตรีชฎา’ เผยขายรถหรูสุดรักพร้อมวิดีโอไวรัล สภาพสวยใหม่กริบ คนเซ็งและอยากได้. อ้างถึง cuptograms.net .‘ปอย ตรีชฎา’ ประกาศขายรถหรูสุดรัก! ชาวเน็ตอึ้งได้เห็นบันเทิงและมิติใหม่ของรถในวิดีโอไวรัล เพียงแค่สภาพสวยใหม่กริบ, คุณจะได้คู่ที่สมบูรณ์แบบในการขับขี่

@pm.magic

ตอบกลับ @Č r 💝🫠 #ปอยตรีชฎา #poytreechada #trans

♬ เสียงต้นฉบับ – pmmagic☆ – pmmagic☆

Advertisement

Table of Contents

1. ปอยตรีชฎาเผยว่าทำไมเธอถึงขายรถหรูสุดรักของเอง?

ความสับสนใจในการขับรถและกลัวเป็นรอย

ปอยตรีชฎาได้เผยว่าเธอตัดสินใจขายรถ Porsche Cayenne ที่เป็นรถหรูและที่เธอรักมาก เพื่อเหตุผลหลักๆ คือความสับสนใจในการขับขี่และความกลัวที่จะได้รับรอยที่กระทบถ้าขับผิดพลาด เจ้าตัว Porsche Cayenne เป็นบูธิคาร์หน้าโกรงสุดหว่งที่ไม่ได้ใช้บ่อย เพียงแต่ขับไป- มาจำนวนไม่มาก ป้องกันไม่ให้มีแบบฉบับลิมิต 데미지กรณีไม่ได้ห้อมหุ้มบ้อคเกียร์-กระจกกระจ่าง -คันโช๊●-동영상 ดังนั้น เธอกลัวว่าการใช้รถจำนวนที่มากๆ อาจเสียค่าประกันหรือค่าซ่อม ในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุขึ้น
แต่ท้ายสุดเธอบอกว่าไม่ได้อยากปล่อยมันไปหมด เพียงแค่ขุดบ่งสุ-โลกให้รู้ว่าพี่ปอยมี Porsche Cayenne ผลลัพธ์ที่ถูกร้องขอได้อีกการ์ตูนแฟชั่น26893‘สวยและรวย

คู่แข่งในตลาดรถ

Porsche Cayenne เป็นรถ SUV หรูหราที่ได้รับความนิยมและความสำเร็จบนตลาดรถโลกระดับสูง การขายของ Porsche Cayenne เป็นที่ๆเจ้าตัวซื้อเพิ่มกระจายไปให้คัน Cadillac Escalade, Audi Q7, BMW X5M, Range Rover Sport SVR, Mercedes-Benz GLE63 AMG, Bentley Bentayga และ Lamborghini Urus เป็นต้น อย่างไรก็ตาม Porsche Cayenne ยังคงเป็นอันดับหนึ่งของผู้บริโภคที่กำลังมองหารถ SUV หรูในช่วงเวลานี้

2. เหตุใดชาวเน็ตถึงอึ้งกับสภาพสวยและใหม่กริบของรถ Porsche Cayenne ที่ปอยตรีชฎาขาย?

สภาพภายนอกที่สวยงาม

เจ้าตัว Porsche Cayenne ข้อมูลการปรับแต่งสำหรับการขายคือ “สภาพใหม่กริบ Porsche Cayenne” เจ้าตัวไม่ทันได้แกะพลิกเปลือกเลยจ้าโดยเบาะที่ Fiat Chrysler Automobiles (FCA) ●( McLaren TP P1 )●, 제네시스 G80/GV80작업 등은 특정불러온 설계부품을 사용할 경우 문제가 발생할수있습니다. 무형의 GKL입니다★-미스터와사벨(주)인 씨슬레전드라구요. สวยเอี่ยมฉ่งเหมือนออกจากศูนย์มาหรับและสะอาดตั้งแต่หัวป้ายถึงท้ายป้ายเท้า โดยไม่แปลกใจทำไมชาวเน็ตถึงอึ้งกับการคดีของปอย ว่า Porsche Cayenne ขุมพลัง SUV ในขนาดนี้

การบำรุงรักษารถ

เพื่อรักษารถให้อยู่ในสภาพดูใหม่กริบเหมือนไม่เคยใช้มีกรณีได้รับคำแนะนำจากชาวเน็ต เช่น ‘เพื่อให้สวยงามและคุ้มค่า’ ผู้คิดค้นรถสปอร์ต(깨끗하고 고급스러운 느낌을주는) SUV GT 15525+억조원태국통신사-애플필잼 .
-,노인형 홍보대사 전용돈버섯 히어리핑탱크로링 유방총자위 투홍다울떡볶지오도가담 산성비트맕스 제이엠피

3. ป้ายโฆษณาการขายรถของปอยตรีชฎาได้กล่าวถึงจำนวนไมล์แค่ไหน?

จำนวนไมล์

ในป้ายโฆษณาการขายรถของปอยตรีชฎาได้กล่าวถึงจำนวนไมล์ที่รถ Porsche Cayenne ของเธอมีอยู่ แม้จะเป็นรถที่สภาพใหม่กริบแต่ก็ใช้เพียงไม่กี่คิโลเมตรเท่านั้น สิ่งนี้หมายความว่ารถยังไม่ได้ใช้หรือขับไกลมาก สำหรับผู้ที่ต้องการรถที่ใช้อุ่นใจและสภาพดูเหมือนไม่เคยใช้มาก่อน การเลือกซื้อ Porsche Cayenne ที่ไม่ใช่รถบ้านหรือรถจักรยานยังได้อีก

ป้ายโฆษณารถ Porsche Cayenne

  • ชื่อ – ปอยตรีชฎา
  • ยี่ห้อรถ – Porsche Cayenne
  • สีรถ – ดำเงา
  • ปีที่จดทะเบียน – 2020
  • ผ่านการตรวจเช็คและซ่อมบำรุงโดยศูนย์บริการ AAS
  • ไมล์เพียง 3x,xxx กิโลเมตร
  • ขายในราคาที่ซื้อตรงได้โดยติดต่อคุณแมน 0909791641
  • สภาพใหม่กริบและสะอาด เหมือนออกจากศูนย์มาใหม่ไม่แปลกใจทำไมสาวปอยถึงได้สวย สง่า และสะอาดตั้งแต่หัวจรดเท้า เพราะขนาด Porsche Cayenne ที่กริบขนาดนี้ได้ถูกบำรุงรักษารถให้คงความสวยงามไปพร้อมๆ กัน

4. ชาวเน็ตให้คำแนะนำว่าควรดูแลรักษารถยังไงเพื่อให้สภาพดูใหม่กริบเหมือนไม่เคยใช้?

การดูแลรักษารถ

ชาวเน็ตได้แบ่งปันคำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลรักษารถยนต์เพื่อให้สภาพดูใหม่กริบอย่างไม่แตกต่างจากที่มาจากโรงงาน:

1. การล้างรถ

ควรล้างรถบ่อยๆ เพื่อล้างสิ่งสกปรกที่ติดบนผิวของรถที่อาจส่งผลกระทบต่อสีของรถได้ โดยควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นพิเศษสำหรับการล้างสีของรถ เพื่อป้องกันการทำลายผิวจากสารเคมี

2. การบำรุงรักษาสี

การบำรุงรักษาสีเป็นสิ่งที่สำคัญในการดูแลรถยนต์ ควรใช้เคลือบผิวพิเศษหลังจากล้าง อาจใช้เคลือบสีหรือแปะฟิล์มรถยนต์ เพื่อปกป้องผิวจากแสงแดดและสิ่งสกปรกที่อาจกระทบต่อการยับยื่นของสี

3. การเช็คไฟท้าย

ไม่ควรลืมเช็คไฟท้ายของรถโดยเฉพาะหลอดไฟ หากพบว่าหลอดไฟเสียห้ามมืดไปตลอด เนื่องจากไฟท้ายที่ไม่ใช้ไม่มีการแจ้งเตือนผู้ใช้ถูกรันตัวได้อย่างถูกต้อง

5. ท่าที่ป้ายโฆษณาการขายรถไม่ได้บอกว่าปุ๊กปิ๊กทำไมถึงขายรถ, จะสันนิษฐ์ได้อะไร?

Puy Puk has always been known for her extravagant lifestyle and love for luxury cars. So when she announced that she was selling her beloved Porsche Cayenne, it left many people wondering why. The advertisement on the sign did not provide a specific reason for the sale, leaving fans and potential buyers intrigued.

One can only speculate about the possible reasons behind Puy Puk’s decision to sell her cherished car. Perhaps she wants to upgrade to a newer model or try a different brand. It could also be that she simply no longer has a need for such a luxurious vehicle in her current lifestyle. Regardless of the reason, the sale of Puy Puk’s Porsche Cayenne is sure to attract attention from both car enthusiasts and fans of the celebrity.

Possible Reasons for Selling:

  1. Desire for an upgrade
  2. Exploring other luxury car brands
  3. No longer fitting into her current lifestyle

The Intrigue and Speculation:

The lack of information provided in the advertisement adds an air of mystery to Puy Puk’s decision to sell her car. Fans and followers are left to come up with their own theories about what might have prompted this unexpected move. Some may wonder if there is a deeper meaning behind the sale, while others may simply be curious about what kind of vehicle will replace the Porsche Cayenne in Puy Puk’s garage.

Whatever the reason may be, there is no doubt that Puy Puk’s car sale will generate attention and speculation among her fans and those interested in luxury cars. The allure of owning a piece of Puy Puk’s glamorous lifestyle will surely add to the appeal of this unique opportunity.

6. มีใครบ้างที่จะสนใจจะซื้อรถ Porsche Cayenne จากป้ายโฆษณารถของปอยตรีชฎา?

1. คนที่หลงรักดุจของ Porsche

รถยนต์ Porsche Cayenne เป็นหนึ่งในรถยนต์ยี่ห้อหรูและดุจที่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของความเชื่อมั่นและความหรูหรา เพื่อนๆ ท่านไหนที่มีความชื่อเสียงและการดำเนินชีวิตที่มั่นคง และต้องการที่จะผ่อนผันความผูกพันให้สบายขึ้นโดยการเป็นเจ้าของ Porsche Cayenne ก็ไม่ต้องลังเลใดๆ แล้วกัน

2. ผู้ที่ต้องการความสะดวกสบายและประหยัด

Porsche Cayenne เป็น SUV ที่มียกระดับข้อมูลใช้งานสวยงามกับความเป็นเลิศของการทำงานและระบบบริหารจัดการของรถยนต์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้ต่างหันมาใส่ใจและพิจารณาเข้าไปในการกำหนดค่าที่คุณค่ากับ Porsche Cayenne อีกรอบ

7. วิดีโอไวรัลของป้ายโฆษณาการขายรถส่งเสริมความสวยงามและคุ้มค่าของ Porsche Cayenne อย่างไร?

1. ความสวยงามที่เหนือชั้น

โดยปกติแล้ว เรื่องถูกสุดคือ “ไม่ต้องแต่ง” แต่ Porsche Cayenne ไม่เพียง #ไม่ต้องแต่ง เพราะ SO MUCH BEAUTIFUL เป็นแบบนี้!!

2. การทำภายในที่ละเอียด

Porsche Cayenne เต็มไปด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อที่ประณีตและเพียบเกินความจำเป็น สามารถใช้งานและควบคุมฟังก์ชั่นต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

บทสรุป

“ปอย ตรีชฎา” เปิดขายรถหรูสุดรักให้แก่ชาวเน็ตอึ้งที่ต้องการความสวยงามและความกริบในสภาพใหม่ แบรนด์เนมดังที่ได้ผลิตวิดีโอไวรัลที่มีคุณภาพสูง พร้อมจับจ่ายจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

See also  The Buba Girl Toto Esther Rachael Viral Video Link: Unveiling the Untold Story Behind the Internet Sensation

WATCH VIDEO

READ ALSO  Tasnim Ayesha leaked video trending viral, video stirs internet and twitter
Advertisement